Rauðrót - svo heilbrigt er rófa

Rauðrót (einnig: Rauðrót, Rauð) hefur verið neytt í nokkrar aldir. Hins vegar er ekkert villt form: Rómverjar gerðu í Evrópu, nautið þekkt, sem rýrnin var ræktuð og frekar hreinsaður. Margir þeirra eru hrifinn af lit þeirra. Rauðrót inniheldur mörg dýrmæt efni sem geta haft jákvæð áhrif á heilsu okkar.

Rauðrót: Innihaldsefni eins og járn

Sem örlítið sýrður hliðarréttur í síldarsalati eða hráefni með öðru grænmeti fær það oft litla athygli. Það var áður gert ráð fyrir að rófa safa af litinni myndi hafa blóðmyndandi virkni. En það er ekki rautt litarefni betanín sem gerir rótargrænmetið svo dýrmætt: það er frekar innihaldsefni sem innihalda rauðrón B vítamín, fólínsýru og snefilefnið járn sem taka þátt í myndun blóðs.

Þegar járnskortur er því oft mælt með rófa safa. Hins vegar getur mannslíkaminn betur nýtt dýrajern. Rauðrót er góð uppspretta járns fyrir grænmetisæta, til dæmis. Mælt er með að taka rauðrót með mataræði C-vítamíns og drykkja (eins og appelsínusafa) eða sem rauðrófsalat í hráefni, vegna þess að mörg næringarefni glatast í undirbúningi.

Rauðrót eykur þol

Vísindamenn hafa fundið í rannsóknum að íþróttum þrek er aukið með reglulegri drekka rauðrótsafa. Í samanburði við sama litaða súrsafa safnaðist rauðrófsafiin verulega betur.

Líklega er þetta tengt aukningu nítrata í rauðrótsafa, sem líkaminn breytist í nitrít. Þessir bregðast síðan við járnatómin við öndun öndunar ensímanna.

Rauðsafa til háþrýstings

Rauðsafa hefur algjörlega mismunandi áhrif: Háan blóðþrýstingur getur minnkað fljótt og verulega. Aftur er talið að þessi áhrif myndast af nítratum. Þeir sem þjást af háþrýstingi, er skynsamlegt að drekka hálfri lítra rósósafa.

Eftir aðeins eina klukkustund getur þú tekið eftir blóðþrýstingslækkandi áhrifum, mest áhrif koma fram eftir um það bil þrjá til fjórar klukkustundir. Þar sem jákvæð áhrif geta varað í allt að 23 klukkustundir geta sjúklingar með háþrýsting í slagæðum þegar náð verulegum jákvæðum áhrifum með tveimur glösum af rauðrótsafa á dag.

En varast: Rauðrót inniheldur einnig mikið af oxalsýru, sem getur leitt til myndunar nýrnasteina. Þeir sem eru viðkvæmir fyrir nýrnasteina eiga aðeins að taka rauðróta í litlu magni.

Uppskriftir með rauðrófu

Þó að rauðrót í salatinu sé alltaf gott, td með lambasalati og geitum osti eða jafnvel lítið rifið með epli og sítrónu hreinsað, en af ​​hverju ekki einu sinni að prófa óþekkt rauðróttuprecept? Eftir allt saman, rauðrófur er heilbrigt og gengur vel með mörgum diskum.

Með þessari uppskrift stungur þú fljótt upp rauðrófsúpa fyrir kuldadaga:

  • glas af rauðrófu
  • 2 tsk. Stórfelld steinselja
  • 2 msk rjómi
  • mögulega salt og pipar eða grænmeti bouillon teningur
  • sykur í munni

Rauðrótið er soðið stuttlega (í eigin safa) og hreinsað með kryddi. Nú hreint og bæta á pláta steinselju og rjóma. Rauðsúpa er nú þegar tilbúin!

Rauðrófu og appelsína súpa

Ef þú hefur meiri tíma, getur þú líka prófað dýrindis rauðrófu og appelsínusúpa. Réttu einfaldlega rauðrótina með kartöflum og hálft lítra af appelsínusafa. Bæta við seyði og árstíð að smakka með kanil, cayenne, sherry og engifer. Bætið smá salti og árstíð með teskeið af crème fraiche og grísum.

Jafnvel rauðrót Carpaccio er frábært sem appetizer.

Koma inn í rauða beetin

Mikilvægt fyrir alla rauðrópuppskriftir og einnig þegar þú setur inn er, þegar eldaður svuntur og bestu gúmmíhanskar gleymast ekki! Safa er erfitt að komast út úr fötunum.

Hver vill elda rauðrófur, þeir ættu að sjóða áður en í öllum tilvikum. Skerið síðan lítið og fyllið í gleraugu. Skolið bjór af tveimur þriðju hlutum af vatni og þriðjungur edik með fínt hakkað hvítlauk, lauk, kúmen, salt og sykur og hella í krukkur.

Rauðrót hefur bæði hrár og soðið niður nokkrar hitaeiningar. Til samanburðar er kcal gildi jafnvel svolítið undir epli. Hver vill léttast í gegnum íþróttir og jafnvægi á mataræði, drepur tvær fuglar með einum steini þegar hann setur upp uppskera með rauðrót á matseðlinum, þar sem lítið kaloría grænmeti eykur einnig íþróttatengslin á sama tíma.

Deila með vinum

Skildu eftir athugasemd þinni